Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Những thiết kế logo shopping ấn tượng nhất

Logo là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh và cũng là yếu tố đầu tiên mà bạn nên nghĩ tới khi có ý định thành lập công ty, doanh nghiệp, tổ chức hay đơn giản chỉ là một cửa hàng. Có rất nhiều lựa chọn và rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau của các biểu tượng để bạn lựa chọn. Khía cạnh quan trọng nhất của một logo tốt là đáng nhớ và cũng đại diện cho công ty của bạn tốt nhất. Biểu trưng phải có khả năng đại diện cho công ty của bạn sao cho nó giúp mọi người nhận biết về dịch vụ, sản phẩm, nghành nghề cũng như có một cái nhìn thiện cảm về công ty của bạn.

Logo shopperia

Một trong những đặc điểm phổ biến nhất trong thiết kế logo công ty, trang web thương mại điện tử hoặc các trang web mua sắm trực tuyến hiện nay là những hình ảnh túi mua sắm, điều này không chỉ tạo ra một logo đơn giản mà nó còn dễ nhận biết và lưu giữ lâu dài trong ký ức của khách hàng. Để tạo ra một cái tên cho chính bạn trên thị trường và đứng ra khỏi đám đông, điều cực kỳ quan trọng là phải có một logo độc đáo, hấp dẫn và đáng nhớ.

Thiết kế logo justpick

Logo công ty drop shop

Powershopper logo

Logo công ty VYBZ

Vì vậy, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số thiết kế logo mua sắm, những logo này được chúng tôi tập hợp từ nhiều nguồn khác nhau trên thế giới và có một điều mà không thể phủ nhận rằng những thiết kế logo này quá tuyệt vời và ấn tượng. Bạn nghĩ sao về những thiết kế logo chuyên nghiệp này? Đừng quên chia sẽ để nhiều người biết đến bài viết này hơn nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét