Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Những yếu tố để có một thiết kế logo doanh nghiệp thành công



Trên con đường tạo ra một thiết kế logo cho công ty/doanh nghiệp thật sự thành công và hiệu quả hoàn toàn không phải là một công việc đơn giản. Ý tưởng là muôn màu muôn vẻ nhưng muốn xây dựng một ý tưởng sáng tạo hoàn toàn độc lập không phải chuyện dễ dàng chút nào. Để hoàn thành một logo chúng ta cần có những kế hoạch cho quá trình thiết kế logo và chúng ta phải nên chọn lọc ý tưởng, tham khảo một số yếu tố về văn hóa/ lịch sử của đơn vị / tổ chức hoặc các nghành nghề liên quan. Để giúp chúng ta đi sát vào khía cạnh, cũng như nội dung sâu sắc, hợp lý. Đó sẽ là nền tảng giúp bạn tạo ra 1 logo công ty hiệu quả, tốt nhất.
Thiết kế logo theo văn hóa Nhật Bản

Trong bài viết ngày hôm nay thiết kế logo chuyên nghiệp xin giới thiệu đến các bạn cách thức để có được. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp các bạn có được một thiết kế logo công ty/doanh nghiệp phù hợp cho sự phát triển trong tương lai.

Thiết kế logo chứa đựng yếu tố văn hóa
Văn hóa là một yếu tố có thể được người thiết kế thương hiệu lựa chọn để đưa vào một logo, văn hóa được áp dụng nhiều trong các kiểu thiết kế logo phong thủy, áp dụng trong hình ảnh quốc gia, ví dụ như biểu tượng cánh cổng Torri được sử dụng nhiều trong các logo đặc trừng của Nhật Bản hay hình ảnh của các Ninja, sushi cũng được sử dụng rất nhiều... mỗi thứ được đưa vào đều dựa trên các giá trị truyền thống vốn có của nó, đại diện vùng miền, quốc gia để thể hiện yếu tố văn hóa.

Thiết kế logo Kabuki

Thiết kế logo Tokyo



Thiết kế logo có chứa yếu tố lịch sử
Yếu tố lịch sử được thể hiện nhiều nhất trong các sự kiện, đây là một quá trình dựa trên sự tồn tại phát triển lâu đời, tuy nhiên có rất ít công ty lấy yếu tố lịch sử của đất nước để đưa vào thiết kế logo công ty họ, nhưng họ có thể dựa theo 1 sự kiện trong lịch sử để xây dựng thương hiệu cho công ty , hoặc dựa theo một câu chuyện về việc sáng lập, hình ảnh thương hiệu của công ty/doanh nghiệp.

Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo, thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bao bì, thiết kế website, thiet ke logo, thiet ke logo chuyen nghiep, thiet ke logo gia re...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét