Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Ấn tượng với những mẫu thiết kế bao bì sản phẩm đẹp của Rewind Candle

Để tạo ra một thiết kế bao bì ấn tượng và đẹp mắt là một điều không dể dàng, đặc biệt là khi bạn có trách nhiệm cho việc tạo ra một thương hiệu. Một thiết kế bao bì đẹp và sáng tạo, chuyên nghiệp giúp cho sản phẩm của một doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh của mình, giúp tăng doanh thu của chính sản phẩm đó bởi cái nhìn bắt mắt và gây ấn tượng với khách hàng mua sắm.

Thiết kế bao bì sản phẩm nến


Trong thời gian trước, công ty thiết kế Stitch Design Co. đã giới thiệu mẫu thiết kế bao bì mới nhất của thương hiệu Rewind Candle. Những cây nến của Rewind đều rất đặc biệt và sáng tạo, công ty này đã sử dụng những vỏ chai rượu của những chai rượu đã bỏ đi để làm đế đỡ nến. Không chỉ vậy, hương thơm của Rewind đều rất đặc biệt, nhiều người cho rằng đó là do sự hỗ trợ từ những chai rượu bị bỏ đi.

Sản phẩm của Rewind trông rất đẹp, đẹp ở đây là cái đẹp của cái đơn giản nhưng mang dáng vóc ấn tượng và sáng tạo, và mẫu thiết kế bao bì nến chuyên nghiệp của Rewind đã được thiết kế tinh tế từ những chai rượu bỏ, không sử dụng mà tạo thành một trong những kiểu dáng có một không hai trên thế giới, mẫu thiết kế Rewind đã được rất nhiều người chú ý đến và cũng được trưng bày bán ở rất nhiều của hàng bán lẻ.

Thiết kế bao bì sản phẩm đẹp


Công ty Thiết kế bao bì
Ngoài ra thì vỏ bao bì để đóng gói sản phẩm cũng rất tinh tế không kém. Trông giống như 1 chai rượu thu nhỏ, đây là một trong những cây nến mà ấn tượng đến chúng tôi từ trước đến giờ của thương hiệu nổi tiếng này.

Thiết kế bao bì thực phẩm





Xu hướng thiết kế: thiết kế logo, thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế logo giá rẻ, thiết kế logo đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét