Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Những thiết kế logo trái tim đẹp và ấn tượng

14-2 là ngày valentine hay còn gọi với cái tên khác là ngày lể tình nhân! Đây là ngày được chờ đợi nhất của những của năm của những cặp đôi đang yêu nhau, là ngày bày tỏ cảm xúc của mình cho những người thân yêu. Và đại diện cho tình yêu là những trái tim với màu đỏ hay những thanh chocolate ngọt ngào. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đưa ra một bộ sưu tập 22 mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp trái tim. Và bạn sẽ suy nghĩ điều gì?chắn chắn sẽ làm cho bạn rơi vào tình yêu với những mẫu thiết kế logo lấy cảm hứng từ đó.

Thiết kế logo trái tim chuyên nghiệp

Thiết kế logo công ty

Thiết kế logo hình trái tim đẹp


Là một bộ phận, cơ quan quan trọng của cơ thể con người, trái tim tượng trưng cho sức sống tốt,tình yêu thương và hạnh phúc. Đây là lý do tại sao bạn sẽ thấy rất nhiều bệnh viện hiện nay có logo lấy biểu tượng trái tim, thiết kế logo trái tim là phép ẩn dụ chính cho sức khỏe con người. Biểu tượng trái tim cũng thể hiện tình yêu thương giữa người với người hay giữa người và động vật cũng như tình yêu thiên nhiên, cùng với màu đỏ cho niềm đam mê, nó thể hiện một sự nhiệt tình và sức mạnh cùng với sự hứng thú sâu sắc.

Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo đẹp, thiết kế logo giá rẻ

ART FOX STUDIO – THIẾT KẾ LOGO VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp và sáng tạo với giá rẻ, thiết kế website trọn gói uy tín và chất lượng cho các công ty doanh nghiệp và thiết kế bao bì sản phẩm cũng như các ấn phẩm in ấn khác…

Điện Thoại: 0908. 92. 39. 78 hoặc 0169. 275. 9059
E-mail: artfoxstudio.com@gmail.com
Skype: artfoxstudio
Website: thiết kế logo chuyên nghiệp ( http://artfoxstudio.com/ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét