Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Những thiết kế logo sáng tạo sử dụng biểu tượng con chó

Hình ảnh bản sắc của một công ty thương hiệu là vô cùng quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu. Dễ dàng nhận biết nhất của một thương hiệu chính là Logo. Logo cũng thể hiện vai trò đặc biệt giúp cho khách hàng có thể dễ dàng nhận biết công ty doanh nghiệp của bạn hay sản phẩm mà bạn cung cấp. Logo được xem là bộ mặt của công ty bạn, chính vì vậy việc có một thiết kế logo sáng tạo có ý nghĩa và thể hiện tốt thông điệp mà công ty muốn truyền tải là rất quan trọng.

Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế website

Thiết kế logo công ty Stray Dog



Một thiết kế logo chuyên nghiệp sáng tạo là một logo truyền tải tốt giá trị cốt lổi và thông điệp mà công ty doanh nghiệp đó muốn gởi gắm đến những khách hàng tiềm năng của mình.

Thiết kế logo chuyên nghiệp Fine Dog


Ngày nay việc thiết kế logo được các nhà thiết kế xay dựng từ nhiều hình tượng, ý ngĩa khác nhau như động vật, cây cối, phương tiện giao thông… Trong bài viết này " Thiết kế logo đẹp giá rẻ" xin giới thiệu đến các bạn những thiết kế logo công ty doanh nghiệp dựa trên hình tượng con chó một cách sáng tạo và chuyên nghiệp.
Thiet ke logo Ollie's Shop


Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo hà nội giá rẻ, thiết kế bao bì sản phẩm đẹp

Hy vọng với bài viết này sẽ thật sự giúp ích thật nhiều cho công việc sáng tạo thiết kế logo của bạn cũng như công ty bạn. Hãy cho chúng tôi biết những thiết kế logo khác mà bạn yêu thích nhất nhé!
Thiết kế logo sáng tạo Chir Paws

Thiết kế logo doanh nghiệp Bright Puppy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét