Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Thiết kế logo công ty màu xanh thân thiện với môi trường sáng tạo

Trong thời kì biến đối khí hậu, trái đất ngày một ấm lên thì dù chỉ là một thông điệp nhỏ cũng góp phần bảo về thế giới mà bạn đang sống, cũng như bảo vệ tương lai con em chúng ta. Rất nhiều công ty và doanh nghiệp hiểu rỏ điều đó và họ quyết định đưa thông điệp đó vào những thiết kế logo công ty.
Thiết kế logo công ty RPJ

Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo onlinethiet ke logo dep

Màu xanh lá cây có ý nghĩa tích cực, tươi mới, sự tái sinh và mang lại niềm vui đối với hầu hết mọi người và logo màu xanh lá cây rất phổ biến trong thời điểm hiện nay. Những thiết kế logo màu xanh luôn mang đến cho khách hàng tiềm năng một cảm nhận về sự thân thiện cũng như mục tiêu của công ty/doanh nghiệp, chính vì điều đó mà một thiết kế logo thân thiện với môi trường được rất nhiều người chào đón.

Thiết kế logo màu xanh The Coding Frog
Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những thiết kế logo thân thiện với môi trường đẹp mắt và sáng tạo nhất. Hãy cho chúng tôi biết một vài logo công ty khác mà bạn biết nhé, Bạn có nghỉ mình sẽ tạo một thiết kế logo màu xanh cho công ty mình? Hãy liên hệ với Art Fox Studio để được tư vấn nhé!

Thiết kế logo thân thiện môi trường

Logo công ty Green Labs

Thiet ke logo cong ty ARCH
Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo công ty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét