Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Thiết kế logo thời trang Chanel và ý nghĩa logo

Hãng thời trang Chanel chắc hẳn đã quá quen thuộc với các quý cô bởi các mặt hàng thời trang, trang sức đầy sang trọng và tinh tế, Trong một bữa tiệc hay bất kì một cung đường nào bạn cũng có thể bắt gặp những sản phẩm của hãng thời trang nổi tiếng này. Vậy lịch sử và ý nghĩa có logo Chanel là gì?

Lịch sử của thiết kế Logo thương hiệu thời trang Chanel bắt đầu từ những năm 1952 trên các sản phẩm nước hoa và nó đã được nhiều người sử dụng biết tới và đây được xem là bước đầu tiên thành công của thương hiệu thời trang này.
Thiết kế logo thời trang chanel


Chúng tôi xin giới thiệu qua những ý nghĩa của thiết kế thương hiệu thời trang Chanel:

Có rất nhiều sự giải thích về cách thiết kế logo - thương hiệu này có nhiều giả thuyết đặt ra đây là 2 chiếc vành vóng ngựa lồng vào nhau theo bản phác thảo của năm 1886 của họa sĩ Mikhail Vrubel, giả thiết khác thì nhắc đến vành móng ngựa mang lại sự may mắn, ở trong 1 game Heroes 3 nổi tiếng khi một turn đánh của quân lính dưới sự chỉ huy của tướng có xuất hiện vành móng ngựa thì luôn đạt được độ sát thương cao nhất và ở đây chiếc vành móng ngựa thể hiện được sự may mắn. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một giả thiết mà thôi.

Xu hướng tìm kiếm: thiết kế bao bì sản phẩm, thiết kế logo thời trang

Ngoài ra một giả thiết khác cho rằng 2 cữ CC đối xứng nhau đại diện cho chữ CoCo đó là biệt danh của người sáng tác ra thương hiệu Chanel đó là Gabrielle Bonheur Chanel khi còn là một ca sỹ ở các phòng trà, cà phê nhỏ thì bà thường lấy biệt danh là Coco cũng vì lý do này nên nghệ danh này đại diện cho 2 chữ CC của thương hiệu thời trang Chanel của mình.

Hy vọng với bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm một phần nào về ý nghĩa và lịch sử hình thành của một thiết kế logo chuyên nghiệp thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét