Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Paypal làm mới bộ nhận diện thương hiệu như thế nào?

Năm 2014-2015 được xem là thời điểm các thương hiệu lớn thay đổi logo và làm mới bộ nhận diện thương hiệu như google, KFC, và nhiều thương hiệu lớn khác trong đó có Paypal.  Thiết kế logo paypal vẫn giử được độ chuyên nghiệp, đơn giản mà không kém phần tinh tế của mình, logo mới của công ty giao dịch tiền tệ quốc tế này được nhiều người đánh giá rất cao và xem chiến dịch làm mới thương hiệu này rất thành công trong việc gây ấn tượng với khách hàng.  Bao gồm sự thay đổi website, các ấn phẩm in ấn quảng cáo truyền thông, logo mới đã xuất huyện nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông trên thế giới.
Thiết kế logo Paypal
Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo chuyên nghiệp , thiết kế logo giá rẻ ...

Logo mới của Paypal

Nhận diện thương hiệu mới Paypal

Thiết kế logo chuyên nghiệp Paypal

Thiết kế logo mới của Paypal đã xuất hiện trên các ấn phẩm văn phòng cũng như truyền thông đại chúng như brochure, website, đồng phục, và nhiều kênh online khác. Chuẩn hóa lại thương hiệu là yêu cầu cấp thiết nhằm thích ứng với sự cạnh tranh và những biến đổi mạnh mẽ về kinh tế, xã hội theo thời gian. "Khi nào doanh nghiệp cần tái định vị thương hiệu? Theo lý thuyết, quá trình này diễn ra khi có sự thay đổi của thị trường, thị hiếu người tiêu dùng… " Có lẻ chính vì điều này mà Paypal đi đến quyết định làm mới thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu.