Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Những thiết kế logo quán cafe cực độc đáo và ấn tượng

Ngày nay, cà phê đang đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Là một chủ quán cà phê, chất lượng các sản phẩm của bạn là điều cần thiết. Thiết kế logo cafe, thường được xem là ấn tượng đầu tiên của một công ty, phải được thiết kế để giao tiếp các giá trị cụ thể và bản sắc độc đáo của công ty ngay lập tức. Khi bạn nhìn vào một số thiết kế logo quán cà phê, có thể bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy rằng hầu hết trong số chúng chỉ là những biểu tượng tách cà phê, và tăng cường với phông chữ sáng tạo hoặc các yếu tố thiết kế khác liên quan đến cafe. Những thiết kế logo cafe thường được thiết kế đơn giản để lưu giữ trong tâm trí khách hàng lâu dài, từ đó tăng khả năng nhận diện của thương hiệu
Thiết kế logo cafe esmee - Art Fox Studio
Theo đó, để tạo ra một logo quán cà phê không phải là phức tạp, chỉ cần nhận được một số ý tưởng thiết kế logo, và sau đó sử dụng Photoshop hoặc những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp khác.

Bài viết liên quan: thiết kế bao bì sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp
Thiết kế logo quán cà phê Needs - Art Fox Studio
Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho công việc thiết kế logo cafe của mình, thì bài viết này chính là một tư liệu bổ ích cho sự sáng tạo của bạn. Đừng quên cho điểm cũng như nhận xét riêng về logo này, bởi chúng xứng đáng nhận được nó. Hãy cho chúng tôi biết những logo mà bạn yêu thích nhé! Chúc bạn thành công và có được những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét