Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Những cảm hứng thiết kế logo màu vàng đẹp và bắt mắt nhất

Chúng tôi đã từng đăng bài viết trong quá khứ về biểu tượng màu xanh dương, màu đỏ và màu xanh lá cây. Hôm nay, chúng tôi sẽ trình bày một bộ sưu tập các thiết kế logo màu vàng đẹp mắt. Màu vàng là màu tạo cảm giác ấm áp và tạo ra một hiệu ứng hài hòa nếu kết hợp với một màu đen bởi vì nó có thể làm sáng lên một thiết kế tối. Bên cạnh việc là rất bắt mắt, màu vàng còn tạo cảm giác hạnh phúc. Nó thường được sử dụng trong y tế, thiết bị an toàn và các dấu hiệu nguy hiểm do tầm nhìn cao của nó.
thiết kế logo màu vàng banana


Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo quán cafe nhà hàng

Nó có thể là một màu hạnh phúc, thân thiện, đầy nắng và tràn đầy năng lượng nhưng nó cũng là một khó khăn. Màu vàng tạo cho người xem cảm giác chói mắt khi nó đứng một mình. Đó có thể là lý do tại sao không có nhiều nhà thiết kế sử dụng màu vàng trong thiết kế logo của họ, hoặc khách hàng không yêu cầu nó. Vì vậy bạn cũng không nên sử dụng một màu vàng toàn bộ màu vàng trên logo của mình, Hy vọng với bộ sưu tập này sẽ đem lại nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và thành công trong việc tạo nên một logo đẹp và chuyên nghiệp.
thiết kế logo công ty màu vàng
Đừng quên để lại những lời nhận xét cho những thiết kế logo chuyên nghiệp cũng như nhà thiết kế đồ họa sáng tạo nên những logo này. Hy vọng bạn sẽ còn làm được điều tuyệt vời hơn so với những logo trong bài viết này!. Chúc bạn thành công và may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét