Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Thiết kế logo công ty Gấu Mobile chuyên nghiệp

Như đã nói nhiều lần trước đây về vai trò của một thiết kế logo công ty chuyên nghiệp, một logo đóng vai trò quan trọng không thể thiếu đối với bất kì một công ty, doanh nghiệp mới thành lập, hay đã thành lập từ lâu, ở bất kì lĩnh vực kinh doanh nào thì nó cũng góp phần tăng khả năng nhận diện thương hiệu tối đa của một thương hiệu. Chính vì điều này mà Gấu Mobile đã liên hệ với Art Fox Studio để đầu tư cho mình một logo chuyên nghiệp và sáng tạo nhất.
Thiết kế logo điện thoại Gấu Mobile

Gấu mobile là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại trong và ngoài nước tại Hà Nội, khách hàng đã liên hệ với Art Fox để nhờ tư vấn và thiết kế logo cho quý công ty. Sau nhiều lần các ý tưởng không phù hợp cuối cùng chúng tôi cũng đã làm hài lòng 100% khách hàng của mình với mẫu thiết kế logo này.
Thiết kế logo chuyên nghiệp
Xu hướng tìm kiếm: nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Được biết các khách hàng của Gấu Mobile đã phản hồi rất tích cực về thiết kế logo công ty cũng như thiết kế namecard, phiếu bảo hành... Vậy còn bạn thì sao? Công ty của bạn đã có một logo ấn tượng? Hãy liên hệ với dịch vụ thiết kế logo công ty của chúng tôi để được hỗ trợ tối đa và nhanh nhất có thể nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét