Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Thiết kế logo thương hiệu OpenView bởi Pentagram

OpenView là một doanh nghiệp trụ sở ở Boston dành riêng cho đầu tư và giúp đỡ để phát triển trong lĩnh vực phát triển phần mềm. OpenView có một cách tiếp cận độc đáo nhất, và làm việc với Natasha Jen Pentagram để thể có được một thương hiệu tuyệt vời. Nhận diện thương hiệu bao gồm kiểu chữ tùy chỉnh, văn phòng phẩm, danh thiếp, website và đồ họa nội thất.

Cách điệu chữ OV trong tên logo thương hiệu
Pentagram tận dụng một số hiệp hội quen thuộc, và đưa ra một ngôn ngữ hình ảnh rõ ràng và khá phổ biến. Thiết kế logo OpenView Stencil, với những vết cắt khác nhau thông qua font chữ không chân, bạn sẽ có cảm giác như thương hiệu đang được kết nối từ những đường nét khác nhau, đường chéo, ngang và dọc qua những cung cấp đa dạng và một cảm ứng chuyển động với các hình thức hình học thông thường. Đồng thời ngoài ra logo còn được tối giản hóa khi viết hai chữ O và V đi liền với nhau và tách biệt với tên thương hiệu, đây chắc hẳn sẽ là một điểm nhấn riêng biệt và nổi bật.

Logo Open View trên đồng phục

Icon thương hiệu

Thiết kế logo và danh thiếp

Thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp

Bài viết liên quan: logo tài chính ngân hàng đẹp mắt

Với cách tiếp cần thương hiệu đơn giản nhưng hiệu quả, nhà thiết kế đã tạo ra những phản ứng đẹp mắt về mặt thị giác giúp gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng, khi lần đầu nhìn thấy và tiếp xúc với logo. Còn bạn thì sao? Bộ thiết kế logo thương hiệu Openview có thu hút được bạn? Bạn có suy nghĩ gì về thiết kế này? Đừng quên cho Art Fox Studio biết ý kiến riêng của bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét