Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Điều gì tạo nên một thiết kế logo thông minh và sáng tạo?

Logo Fantasy Sport là một tác phẩm đẹp. Các màu sắc hoàn hảo, phông chữ là mạnh mẽ, cảm giác tổng thể là thể thao và hiệu ứng gradient được sử dụng tốt.
Logo Fantasy Sport

Tuy nhiên, kiểu thiết kế logo yêu thích của tôi là cái mà đòi hỏi sự sáng tạo để có một sự thu hút khi nhìn vào. Thay vì chỉ làm cho một cái gì đó hấp dẫn, các nhà thiết kế tìm kiếm sự thông minh và tạo nên những điểm nhấn rõ rệt bằng các thông điệp sáng tạo so với rất nhiều logo khác trên thế giới.

Những loại biểu tượng này làm cho bạn mỉm cười với sự sáng tạo của cả ý tưởng và việc thực hiện và có nhiều lớp ý nghĩa khác nhau. Một số logo sẽ dễ dàng nhận ra ngay thông điệp và một số yêu cầu người xem phải quan sát và suy nghĩ kĩ lưỡng.

Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo giá rẻ đẹp mắt

Thiết kế logo sáng tạo Lion Bird
Trong logo Lion Bird,nếu bạn nhìn thẳng vào chân chim trong giây lát, khuôn mặt sư tử rõ nét rõ nét xuất hiện.
Logo 2010 Chad
Tôi yêu thích logo này nhất.Những đường nét tạo nên một khuôn mặt cùng với hình ảnh Châu Phi, logo này khá khó để nhận biết được khuôn mặt nếu bạn không quan sát kỹ.

Với hai logo trên hy vọng đã giúp bạn biết được như thế nào là một thiết kế logo thông minh. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế logo thông minh hoặc thiết kế logo tỷ lệ vàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét